MTL: NƠI UY TÍN CHO DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH



Thay thế các linh kiện máy tính chính hãng đối với máy bị hỏng phần cứng.
Nhân viên CSKH tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng
Nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin từ nhân viên CSKH. Trực tiếp liên hệ với khách hàng để xác nhận sẽ có mặt trong thời gian sắp tới như đã hẹn.
Đến tại địa điểm khách hàng yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hàng kiểm tra máy tính. Căn cứ vào đó để đưa ra phương án sửa chữa và báo giá để khách hàng nắm bắt.
Nếu khách hàng đã đồng ý với mức giá nhân viên đưa ra. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa máy tính cho khách hàng.
Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại máy xem đã được khắc phục hoàn toàn chưa.
Nếu tất cả lỗi máy tính đã được khắc phục. Nhân viên kỹ thuật sẽ viết hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.